[HOT] Giảm giá lên đến "40%" toilet Inax Aqua Ceramic giá rẻ

quý khách hàng hãy đến Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để có thiết bị bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic chính hãng và có cơ hội không phung phí được 40% chi tiêu.

NHỮNG MÃ toilet INAX Nằm ở phía trong CTKM gồm có:


Có thể thấy, sát bên chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, nhiều mã bon cau Inax kết hợp với nắp rửa điện tử còn được giải đáp thêm gói lắp đặt trị giá 150,000 đ để không lãng phí cho người mua hàng túi tiền hoàn thành thiết bị.

CTKM này chỉ ra mắt đến hết 30/06/2018. chính vì thế, quý khách hàng hãy nhanh chân tới Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN tham quan và lựa sản phẩm đống ý nhất với số tiền bỏ ra bé nhất ngay thời điểm ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

toilet Aqua Ceramic là thiết bị nhà tắm Inax chính hãng mang nhiều ưu điểm nhấn BAO GỒM:
    - bề mặt sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp cho nước vận động hiệu xuất hơn, khiến cho nước tiện lợi luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn thoát ra khỏi mặt phẳng sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl bảo đảm bề mặt sứ, ngăn cấm đoán cặn nước tạo phản ứng hóa học để tránh xẩy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng chính là nguyên liệu độc tôn khiến cho 2 hữu hiệu chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng tới 100 năm.


    
người mua trên toàn thế trái đất đã và đang lấy được lòng tin chọn bon cau cũng giống như các thiet bi ve sinh Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy Nguyên Nhân là một người dùng mưu trí, bạn không chọn lựa sản phẩm này cho yêu cầu sử dụng lâu bền hơn của mái ấm gia đình.

Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng về bồn cầu Inax và các thiết bị Inax khác, người mua vui vẻ liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được chia sẻ tốt nhất.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét