Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị phòng tắm Inax ở chỗ nào?

Thiết bị phòng tắm Inax là sản phẩm được khách hàng chuộng và được phân phối rộng rãi tại nhiều nơi, trọng tâm cung ứng khác nhau. Cộng thêm tình trạng hàng nhái hàng fake được phân phối tràn lan trên thị trường ngày càng nhiều khiến khách hàng khá do dự trước khi tuyển lựa 1 showroom mua hàng.

 



Đối với những quý khách hàng sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 địa chỉ mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị nhà tắm Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống Siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là add mua hàng uy tín được số đông người mua hàng tin tưởng chọn lọc.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu sắp xếp rộng rãi, thiết bị mẫu nhiều kiểu dáng, được bày trí khoa học gọn gàng, sạch sẽ, dưới mỗi mặt hàng đều có ngay cập nhật giá, mạng tới nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ tham mưu miễn phí cho bạn cho tới khi lựa chọn được mặt hàng ưng, hạp điều kiện tài chính.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của nhãn hiệu Inax xoành xoạch cam kết tới người mua hàng về chất lượng sản phẩm 100% hàng chính hãng, giá tốt nhất. Các gói khuyến mại từ hãng đều được vận dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian đặt vị trí đẹp từ công ty Lixil. Với mong muốn tiện lợi hơn cho việc đi lại mua sắm của người tiêu dùng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực phụ cận, SEABIG đã mở mang mô hình kinh dinh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

người mua hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để tiện lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc bàn thảo trực tiếp chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn Hỗ trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hỗ trợ tải lắp ráp tại nhà (miễn phí tải trong khuôn khổ 20km nội thành). tương trợ bảo hành hàng thật.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét