tiện lợi bố trí nội thất phòng tắm hơn khi chúng ta xem 5 buồng tắm mẫu này

bố trí thiết bị vệ sinh là 1 trong gian nan với đa số người mua khi cần hoàn thành xong khoảng không nơi tắm. Họ thường cần tới lời chia sẻ của thợ lắp ráp, nhân viên kỹ thuật hoặc nhà tạo mẫu.

Để giúp người mua hàng Dễ dàng hơn trong những công việc sắp xếp thiết bị phòng tắm trong khoảng trống phòng tắm gia đình, Showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô đã chiếm hữu 1 khoảng không gian bày biện những buồng tắm mẫu kề bên những sản phẩm lẻ, giúp khách hàng có những góc nhìn về vô số phương pháp sắp xếp khác nhau. Hoặc cũng có thể mua ngay bộ sản phẩm nếu thương mến.

tiếp sau đây là 5 nhà tắm mẫu hiện đang được trưng bày tại Showroom 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN:

phòng tắm mẫu 1:
 


 

buồng tắm mẫu 2:
 


phòng tắm mẫu 3:
 


phòng tắm mẫu 4:


nơi tắm mẫu 5:
 


 


Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm SEABIG là đơn vị chức năng chuyên phân phối sản phẩm tới từ nhiều công ty có tiếng trên thị phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... chính hãng, giá ưu đãi nhất. Đây cũng là địa điểm "vàng" được quý khách hàng tại khu vực miền bắc xếp vào danh sách những địa điểm mua nội thất phòng tắm đáng mua nhất.

SEABIG hoạt động theo mô hình siêu thị nên thiết bị trưng bày mẫu rất đa dạng, đặt vị trí khoa học, tinh khiết và có Báo giá bán dưới mỗi sản phẩm, tạo ra sự dễ chịu cho khách hàng khi muốn mua sản phẩm đồng tình có mức giá thành thích hợp. Giờ mở cửa lại rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

Và còn quá nhiều lí do nữa khiến quý khách hàng không hề bỏ lỡ đơn vị phân phối SEABIG khi mong muốn mua thiết bị vệ sinhXem chi tiết.

người dùng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và tận chỗ chọn những thiết bị phòng tắm tán thành nhất. Mọi thông tin cần giải đáp, hỗ trợ vui miệng liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được hỗ trợ.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét