Bồn cầu Inax AC-700VAN, mẫu mới, giá rẻ cho gia đình Việt

Tháng 11 vừa qua, Inax đã tưng ra 1 số sản phẩm mới trong đó bồn cầu Inax AC-700VAN là model bồn cầu Inax 2 khối cao cấp với mức giá khá rẻ dành cho các đình Việt. Đây là model bồn cầu vệ sinh 2 khối mới nhất được Inax đưa ra và cũng sẽ là một trong những mẫu sản phẩm mới cuối cùng của năm 2017. 

Hiện tại, bệt vệ sinh Inax AC-700VAN đang nằm trong danh mục các sản phẩm khuyến mại trong chương trình mùa đông 2017 với chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là dịp Inax ra mắt sản phẩm mới cũng là dịp tri ân khách hàng trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này, thành thử mà khách hàng hãy tranh thủ dịp ưu đãi này để mua bồn cầu Inax mới với giá rẻ nhất nhé.


Thời điểm này, các gia đình đang gấp rút chọn mua thiết bị vệ sinh để hoàn thiện phòng tắm nhà mình, nên chi mà dịp giảm giá này sẽ là cơ hội cho rất nhiều khách hàng có thời cơ được mua các thiết bị vệ sinh bảo đảm và tiết kiệm cho gia đình mình.

bồn cầu Inax AC-700VAN không chỉ là model bồn cầu vệ sinh mới của Inax mà còn có thiết kế mới hiện đại và sang hơn nhờ thiết kế thân bồn độc đáo mới. Vẫn là thiết kế thân bồn và két nước rời nhau nhưng thân bồn được thiết kế có kiểu dáng giống với bồn cầu 1 khối Inax nhiều hơn, tạo nên sự độc đáo khác lạ cho model mới này. Với sự độc đáo và cải tiến mới này về thiết kế bệt Inax AC-700VAN đích thực hạp cho các gia đình Việt bởi mức giá cho sản phẩm này cũng ở mức rất phải chăng. 

Hiện tại, bàn cầu Inax AC-700VAN đang được giảm giá giá ưu đãi chỉ còn 3,560,000 VNĐ khi mua combo bồn cầu AC-700VAN + nắp rửa shower toilet CW-S15VN. Đây đang là chương trình khuyến mại mới và lớn dành cho model bồn cầu Inax này trong dịp cuối năm 2017. Chính nên chi mà gia đình nào đang dự định tìm mua một chiếc bồn cầu Inax cao cấp, giá rẻ cho phòng tắm nhà mình thì nên tranh thủ dịp chiết khấu này để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.
 


ngày nay Inax đang có chương trình khuyến mại mùa đông dành cho mẫu bồn cầu Inax AC-700VAN với giá ưu đãi nhưng khách hàng còn có thời cơ mua bệt xí Inax này với giá rẻ hơn nữa tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội bởi tại đây đang có chương trình tặng voucher mua hàng với giá trị cực lớn dành cho khách hàng. Đây là chương trình ưu đãi chỉ có độc nhất vô nhị tại SEABIG, thế nên khách hàng càng phải tranh thủ thời cơ để nâng cao ưu đãi và được mua hàng giá rẻ hơn. 

Để biết được cụ thể hơn về các ưu đãi cũng như ưu đãi khi mua bệt Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG, khách hàng liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 hay đến trực tiếp showroom để được hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-ac-700van-cao-cap-moi-gia-re-cho-gia-dinh-viet-6730.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét