8 công nghệ ưu việt trên thiết bị phòng vệ sinh Inax sứ

Thiết bị vệ sinh Inax sứ là dòng sản phẩm chiến lược của Inax trong đó bồn cầu Inax là dòng sản phẩm trổi với những công nghệ đột phá thế giới được ứng dụng vào từng sản phẩm. Rất nhiều công nghệ ưu việt được áp dụng trong các dòng thiết bị vệ sinh Inax sứ, Mặc dù vậy dưới đây là 8 công nghệ nổi bật nhất, đáng nói nhất mà người dùng nên biết và tìm hiểu khi có dự định mua thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm gia đình để tận dụng tối đa ích lợi mà sản phẩm mang lại.
8 CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ TRÊN THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SỨ

1. Công nghệ trắng sạch đột phá AQUA CERAMIC

Công nghệ AQUA CERAMIC là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên thế hệ men gốm mới, đen đến một vẻ đẹp và chất lượng không bao giờ đổi thay, làm cho chất cặn bẩn khi gặp nước sẽ tự nổi lên, tách khỏi bề mặt sứ và trôi theo dòng nước xả. 

Với Aqua Ceramic, chất cặn bẩn dễ dàng rửa sạch với nước. Bạn sẽ không phải tốn thời kì lau chùi, tiết kiệm phí tổn gột rửa và lúc nào cũng thấy bồn cầu trăng sạch như mới, duy trì độ sáng bóng đến 100 năm. Đây là công nghệ đột phá số 1 thế giới đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhất ở các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax đặc biệt là bồn cầu Inax. Inax cũng là đơn vị sinh sản thiết bị vệ sinhđộc nhất vô nhị hiện vận dụng công nghệ đọt phá bậc nhất này vào dòng sứ vệ sinh của mình.
 

2. Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD


 
PROGUARD của INAX là công nghệ đột phá được vận dụng lên bề mặt sản phẩm sứ. Nó ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố. Bề mặt sản phẩm có PROGUARD trơn bóng giữ cho bồn cầu luôn sạch mà không cần phải cọ rửa. Sự dị biệt này chính là cuộc các mạng mang đến nhiều ích cho người dùng nhất là các chị em bởi không cần phải cọ rửa nhiều như trước mà bồn cầu vẫn sạch vết bẩn.

3. Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC

Phòng tắm là nơi sinh sống lý tưởng của vi khuẩn, các loại dung dịch vệ sinh thường ngày đôi khi không triệt được các loại vi khuẩn có hại này phát triển trên bề mặt bồn cầu. Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của INAX ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn khiến cho phòng tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh.

4. Công nghệ nắp đóng êm

Nắp bồn cầu INAX đóng êm hoạt động lâu bền và hiệu quả trong vòng đời sản phẩm, mang lại sự dễ chịu cho người dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhàng. Bạn sẽ không còn lo âu về những tiếng ồn khó chịu mỗi khi đóng mở nắp bồn cầu Inax lúc dùng.

5. Công nghệ nắp Shower Toilet 

Phát minh về chiếc nắp bồn cầu Shower Toilet của INAX thực sự khiến cho trải nghiệm bồn cầu trở nên hoàn hảo hơn với cảm giác được chăm chút nhẹ nhàng, tinh tế đến từng nhu cầu tế nhị nhất của người dùng.

Nắp rửa Shower Toilet mang đến cho người sử dụng một sự tiện nghi hoàn hảo cho không gian sống thêm phần thoải mái. Các mẫu bồn cầu Inax hiện gần như đều có thể phối hợp được với các loại nắp rửa Shower Toilet.
 

6. Công nghệ xả EZ-CLEAN

Công nghệ xả vành Rim kỹ thuật mới EZ-CLEAN giúp xả mạnh mẽ hơn, êm hơn, dễ vệ sinh hơn. EZ Clean là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để vơ lòng bồn cầu được xả sạch hoàn toàn. mặc dầu xả mạnh, xả sạch nhưng công nghệ này vẫn đảm bảo việc tối ưu lượng nước khi dùng.

7. Công nghệ xả vành Rim mở

Xả công nghệ vành rim mở - sử dụng tuốt luốt lượng nước xả từ phía trên, có thể kết hợp với hút chân không để tạo xoáy xả sạch vết bẩn. Nhờ công nghệ này mà bồn cầu Inax xả rửa hiệu quả hơn nhưng vẫn tùng tiệm nước một cách tối ưu.

8. Công nghệ cả ECO-X

Bước đột phá lớn nhất của công nghệ ECO - X là hệ thống hai cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Công nghệ xả ECO - X giúp hà tằn hà tiện nước tối ưu, lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất.

Loại bỏ hoàn toàn các đường gân trên bề mặt sứ, giúp việc lau chùi trở thành dễ dàng, giảm sử dụng hóa chất, góp phần bản vệ môi trường, hà tiện hoài. Giảm thiểu bám bẩn và chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ cho người sử dụng.


Với 8 công nghệ trên đây, kiên cố người sử dụng sẽ hoàn toàn ưng ý khi chọn lựa bất cứ thiết bị vệ sinh sứ nào của Inax. Đây là những công nghệ trổi ở dòng sản phẩm sứ Inax, ngoài ra các dòng sản phẩm khác của Inax như sen tắm, vòi rửa mặt,...cũng có không ít công nghệ ưu việt được ứng dụng khiến cho thiết bị vệ sinh Inax đã và đang là thương hiệu thiết bị phòng tắm số 1 thị trường.

Khi có dự kiến chọn lựa thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình, khách hàng cần tuyển lựa đại lý phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả và các dịch vụ khác khi mua hàng nhé.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/8-cong-nghe-dot-pha-tren-thiet-bi-ve-sinh-inax-su-6789.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét