bon cau Inax 909 và 4 chức năng lợi điểm

bệt vệ sinh Inax 909 đang là 1 trong số những thiết bị nhà tắm Inax nhận được quan tâm bậc nhất của người sử dụng. không chỉ là kiểu dáng đã mắt, mẫu bồn cầu đó còn mua về nhiều chức năng nổi trội, mang đến sự thuận lợi, thân thiện cho người mua hàng. chính là:
 

 


1/ Mức nước xả tiết kiệm nhất
toilet Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện giờ đang là lượng nước xả tiết kiệm nhất. không lãng phí 1 khoản số tiền bỏ ra tiền nước hàng tháng đáng chú ý cho người sử dụng và thân mật với môi trường xung quanh.
2/ Hệ thống xả mạnh mẽ, nhỏ hẹp tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc bàn cầu Inax này sử dụng Hệ thống xả áp dụng Công nghệ ECO-X được thiết kế theo phong cách 2 cửa xả trên vành toilet. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống phân thành vòng xoáy mạnh khỏe, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn trên bề mặt lòng bệt vệ sinh với lượng nước nhỏ nhất, đồng thời giảm tiếng ồn hiệu dụng.

Phần vành được thiết kế đơn giản hóa dọn dẹp và sắp xếp dọn dẹp vệ sinh.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch vượt trội
Aqua Ceramic thành lập và hoạt động khiến cho một cuộc cách mạng cho nền công nghiệp sản xuất thiet bi nha tam tân tiến. Công nghệ lợi điểm đó đã đem về cho Inax giải thưởng Gianh Giá nhất của Hội Thi kiểu dáng Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước dễ dàng luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi đơn giản hóa. Những chiếc bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic luôn giữ được bề mặt trắng sạch, bền và chắc chắn theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mọi khi đóng mở nắp bệt sứ vệ sinh là 1 tiếng ồn gây khó chịu cho tất cả người sử dụng và những người dân xung quanh. Song khi sử dụng Inax 909, người sử dụng rất có thể trọn vẹn cảm nhận được sự êm ái mỗi một khi đóng mở nắp của thiết bị này.

>> rất có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

Nếu bạn đang quan tâm tới nội thất phòng tắm này cùng những thiết bị Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN để du lịch thăm quan và lựa sản phẩm đống ý nhất. Mọi thông báo cần hỗ trợ, hỗ trợ mua hàng câu hỏi, người dùng vui vẻ liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm cực tốt.    

toilet Inax 909 chỉ là 1 trong trong cả tỷ những kiểu dáng đa dạng của dòng sản phẩm bon cau Inax giá rẻ. quý khách hàng quan tâm có thể xem thêm những sản phẩm khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét