Điểm qua 10 công nghệ nổi trội có trên bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng dòng thiết bị vệ sinh luôn hút khách nhất trong số các sản phẩm hiện có của Inax. Đa số chúng ta thắc mắc chưa biết Tại Sao Inax lại là thương hiệu được thị trường Việt ưa chuộng như vậy Bên cạnh đó có quá nhiều những thương hiệu dòng thiết bị vệ sinh cạnh tranh and bồn cầu Inax lại là dòng bồn cầu được ưa chuộng số 1 trên Thị trường.

Nếu Quý Khách đã từng khám phá về bồn cầu Inax, chắc hẳn quý khách hàng đã nghe đến 1 số công nghệ đột phá đã đc phần mềm trên những sản phẩm này này & chức năng tuyệt vời của nó đối với người sử dụng. Đây chính là một Nguyên Nhân khiến bồn cầu Inax rất được quan tâm như thế, & càng ngày bồn cầu Inax sẽ càng rất được yêu thích hơn bởi các công nghệ mới tập trung trên những sản phẩm bồn cầu Inax ngày càng nhiều. Tiếp sau đây là 10 công nghệ nổi bật được hội tụ trên những sản phẩm bồn cầu Inax nói riêng and các thiết bị vệ sinh sứ Inax nói chung.


10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

1. CÔNG NGHỆ Trắng sạch sẽ AQUA CERAMIC

Bồn cầu Inax 2019 chẳng thể không nhắc tới công nghệ đột phá mới này. Một kỷ nguyên mới đã mở màn với mặt hàng sứ vệ sinh với công nghệ AQUA CERAMIC. Công nghệ sứ mang tính cách mệnh của Inax giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng như mới trong suốt 100 năm

Công nghệ trắng sạch giữ bồn cầu trắng sạch 100 năm


AQUA CERAMIC là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên phiên bản men gốm mới, đem tới một vẻ đẹp and unique không lúc nào đổi mới, khiến cho chất cặn bẩn lúc gặp nước sẽ tự nổi lên tách khỏi mặt phẳng sứ & trôi theo dòng nước xả. Với AQUA CERAMIC, chất cặn bẩn dễ ợt bị rưa sạch sẽ với nước, quý khách sẽ không phải tốn thời gian lau chùi, tiện tặn Chi tiêu tẩy rửa and khi nào cũng thấy bồn cầu Trắng sạch như mới, gia hạn độ sáng bóng tới 100 năm.

các vết bẩn vốn bám chắc trong lòng bồn cầu giờ đây Rất có thể thuận lợi bị cuốn trôi lúc tiếp xúc với dòng nước

Vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng khi tiếp xúc với dòng nước


các vết nước đọng hay vết ố vàng chẳng thể hình thành trên mặt phẳng sứ trong lòng bồn cầu. Việc lau chùi bồn cầu chưa bao giờ thuận lợi đến thế

Không còn vết nước đọng trên bề mặt bồn cầu

2. CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN HYPERKILAMIC

Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của Inax có tính năng ức chế hiệu suất cao sự sinh trưởng của vi khuẩn trên mặt phẳng bồn cầu Inax, cho phòng tắm luôn sạch và vệ sinh.

HYPERKILAMIC dùng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc Ag+ có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm chặn đứng sự trở nên tân tiến của vi khuẩn. Các sản phẩm bồn cầu Inax có HYPERKILAMIC không chỉ có mặt phẳng siêu mịn mà còn khó trầy xước.


sản phẩm sứ phổ biến dễ dàng bị trầy xước sau một thời hạn sử dụng là Tại Sao của các loại vi khuẩn và cặn bẩn đọng lại, khó vệ sinh. Với sản phẩm sứ vệ sinh HYPERKILAMIC khó trầy xước, bề mặt bồn cầu luôn trót lọt bóng, sạch, dễ vệ sinh.

Công nghệ HYPERKILAMIC là công nghệ duy nhất Ở VN đã được công nhận bởi vì hệ thống tiêu chuẩn công nghiệp Nhật bản JIS về chống khuẩn trên những mặt hàng sứ vệ sinh.

3. CÔNG NGHỆ PROGUARD

Công nghệ PROGUARD của Inax là công nghệ nâng tầm được ứng dụng lên bề mặt sứ vệ sinh. Nó ngăn phòng ngừa chất bẩn & silic có trong nước bám lên mặt phẳng sứ & ngăn đề phòng việc hiện ra lên bề mặt các vết ố. Bề mặt bồn cầu Inax có PROGUARD luôn trơn tuột bóng, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ mà không cần phải cọ rủa nhiều.


hiệu quả của việc sử dụng công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax
› làm cho bề mặt bồn cầu Inax đã bóng lại trở nên bóng hơn nữa
› khiến cho vết bẩn khó bám vào mặt phẳng bồn cầu, dù vết bẩn có bám thì cũng Chỉ việc một lực ảnh hưởng rất bé dại đã Rất có thể làm vết bẩn trôi đi

4. CÔNG NGHỆ VÀNH RIM MỞ

Công nghệ vành Rim mở là công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ bên trên để tạo áp lực nước & dòng xoáy cực mạnh, giúp rửa trôi vết bẩn nhanh chóng

5. EZ-CLEAN - KỸ THUẬT XẢ RỬA VÀNH RIM KIỂU MỚI

EZ-CLEAN là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn & hướng vào phía trong lòng bồn cầu để tất cả lòng bàn cầu đc xả sạch hoàn toàn

6. KỸ THUẬT XẢ XOÁY VORTEX

Kỹ thuật xả xoáy VORTEX tạo url nước xoáy trong lòng bồn cầu lạ mắt của Inax tạo nên xoáy nước mạnh bạo với bất kỳ kiểu xả nào.

7. CÔNG NGHỆ ECO 4.5 SIÊU tiết kiệm NƯỚC

Với công nghệ ECO 4.5 chỉ việc sử dụng tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là Rất có thể xả sạch mọi vết bẩn. Bồn cầu Inax dùng ECO 4.5 đem lại lợi ích kinh tế cho bạn và gìn giữ Power nước ngọt thiên nhiên quý giá.

8. CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X

ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi các vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm nước đến 40%


Công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm nước đến 40%


› Bước cải tiến vượt bậc tiên tiến nhất của công nghệ ECO-X là hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn & giảm tiếng ồn.
› Công nghệ ECO-X giúp tiện tặn nước Gia Công, lượng nước sử dụng để xả rửa ít hơn rất nhiều nhưng hiệu suất cao xả rủa lại đạt mức cao nhất.
› loại trừ hoàn toàn những đường gân trên mặt phẳng sứ, giúp việc lau chùi trỏ nên dễ ợt, giảm dùng hóa chất, góp phần bảo vệ môi trường, tiện tặn Chi tiêu. Giảm thiểu bám bẩn and chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm hứng an toàn & tinh khiết cho người sử dụng.

9. CÔNG NGHỆ NẮP BỒN CẦU ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu Inax đóng êm hoạt động lâu bền & hiệu quả trong suốt vòng đời mặt hàng mang lại sự dễ chịu cho người tiêu dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhõm. Nhờ nắp đóng êm, Khi dùng bồn cầu Inax sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn.

10. NẮP SHOWER TOILET

Nắp shower toilet là 1 phát minh về chiếc nắp bồn cầu khiến cho trải nghiệm bồn câu trở thành hoàn hảo hơn khi nào hết. Với nắp shower toilet người tiêu dùng sẽ có cảm giác được chú tâm một cách nhẹ nhàng, sắc sảo đến từng nhu cầu tế hai nhất. Đây thực sự là 1 phát minh bởi vì ích lợi của người tiêu dùng.

Nắp shower toi;et là phát minh vì lợi ích con người


Với 10 công nghệ này, người tiêu dùng đã bị thuyết phục do những lợi ích to lớn mà nó đem lại. Vì vậy, bất kỳ sản phẩm nào của Inax cũng đc quý khách hàng bình chọn không hề nhỏ. Nếu quý bạn đọc đang có ý định mua sắm những chiếc bồn cầu Inaxhoặc các mặt hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá trị phải chăng và nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các mặt hàng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết sản phẩm chính hãng 100% bh lâu dài theo luật pháp của hãng sản xuất.

Đến mua trực tiếp dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Đến mua trực tiếpInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, ở Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét