Khu vực Cầu Giấy - TP.HN thì nên chọn những các loại thiết bị vệ sinh Inax tại đâu?

địa điểm xung vòng vo Cầu Giấy thì nên chọn thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại đâu phải chăng nhất và có rất nhiều cơ chế bán hàng giảm giá, uy tín?
ngày nay thì các loại thiết bị vệ sinh Inaxđã là loại sản phẩm phổ thông, quen thuộc của rất nhiều gia đình, được sản xuất rộng rãi tại phần lớn showroom, trọng tâm khác nhau. Cộng thêm hàng giả hàng nhái tràn lan trên Thị trường làm chúng ta, khách hàng khá lừng khừng trước lúc lựa chọn được Đơn vị tìm mua hàng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-1

Với các khách hàng đang sinh sống và làm cho việc tại Cầu Giấy & các khu vực lân cận, tôi xin kinh nghiệm một Nơi tìm mua hàng đáng tin cậy đó là cửa hàng các loại thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cửa hàng số 2 của hệ thống thiết bị vệ sinh SEABIG với địa điểm 1 số ít 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội

showroom tại đây có khu trưng bày sản phẩm cực đa dạng, dòng sản phẩm nhiều, bày trí khoa học, sạch sẽ và dưới mỗi sản phẩm đều có ngay bảng giá, viên chức giải đáp chuyên nghiệp, nhiều Bí quyết giải đáp miễn phí tổn sẽ giúp mọi người chọn lựa được những mặt hàng bằng lòng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-2
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-3
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-4

đơn vị SEABIG là thành viên của Silver Lixil là tập đoàn cha của Inax luôn luôn cam kết với người mua về chất lượng cao của loại sản phẩm chuẩn hãng 100%. Những chương trình ưu đãi đều được ứng dụng tại SEABIG. Với mong muốn dễ dàng cho việc mua sắm của người dùng tại Cầu Giấy & cơ sở phụ cận. Chúng tôi đã mở thêm địa điểm tại 170 Phạm Văn Đồng.
Mọi người có thể đến trực tiếp cửa hiệu thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần Địa chỉ bạn sinh sống tiện lợi cho việc đi lại.

Liên hệ: công ty TNHH SeaBig Việt Nam
địa điểm 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.HN
khu vực 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - TP.Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét