Kinh nghiệm mua lavabo Inax từ showroom Inax hàng thật

Trong bài viết hôm nay, showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG sẽ hỗ trợ tới người tiêu dùng về bí quyết mua chậu rửa Inax – thiết bị đang rất được số đông sự chọn mua của người tiêu dùng trong thời gian qua.
1/ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DIỆN TÍCH, KHÔNG GIAN nhà tắm buồng tắm

 


 
Diện tích và không gian phòng tắm là 2 yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn cần xem xét trước khi chọn mặt hàng cho nó. Với 1 nơi tắm hẹp, bạn không thể tùy ý chọn mua mặt hàng có kích thước tùy chọn hay với nhà tắm rộng cũng vậy, chọn mua sản phẩm hẹp quá cũng tạo nên sự không cân xứng.

Với nhà tắm nhỏ, người sử dụng có thể chọn chậu lavabo treo tường hay chậu âm bàn hay chậu bán nguyệt để không lãng phí diện tích và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn. Đối với nhà tắm rộng, có thể chọn mua chậu lavabo bàn đá hoặc bộ tủ chậu cabinet, vừa rất đẹp mắt mà còn có khu vực để đồ dùng cá nhân thuận tiện.
Và 1 lưu ý nữa không thể bỏ qua đó là thiết kế của chậu cần không gây hại cho những mặt hàng khác trong cùng không gian.

2/ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DÒNG chậu rửa mặt SẼ chọn mua
chậu lavabo Inax (hay còn gọi là chậu lavabo lavabo) có 4 loại, đó là: chậu bàn đá, chậu treo tường và chậu âm bàn và bộ tủ chậu Cabinet. Mỗi dòng mặt hàng lại sở hữu những đặc tính và mức giá khác nhau.

 



    - chậu rửa mặt bàn đá và bộ tủ chậu Cabinet: là dòng thiết bị cao cấp có mẫu mã đẹp, hợp lý cho không gian nơi tắm hiện đại, có khu vực để đồ đơn giản hóa. Mức giá ở tầm cao
    - lavabo âm bàn: tạo cảm giác thoáng cho những phòng tắm nhỏ, hiện đại, dễ dàng vệ sinh. Giá tầm trung
    - chậu rửa treo tường: là thiết bị được các nhà Việt sử dụng bán chạy nhất bởi mẫu mã đơn giản, không lãng phí diện tích, hợp lý với mọi không gian phòng tắm và mức giá phải chăng.

>> Cập nhật báo giá chậu rửa Inax mới nhất

* nguyên do NÊN DÙNG chậu rửa mặt INAX?

 


 
    - chậu lavabo Inax được làm từ chất liệu sứ tráng men cao cấp, nhẵn mịn và bền màu theo thời gian, làm tôn lên vẻ đẹp không gian phòng tắm
    - Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến và quy trình kiểm định chặt chẽ đạt yêu cầu quốc tế.
    - Độ bền cao
    - mẫu mã đa dạng, nhiều sự mua
    - Mức giá nhiều mẫu mã, hợp lý với túi tiền của người mua hàng.


Khi cần giải đáp, đặt mua chậu rửa mặt Inax chính hãng, người sử dụng hãy liên hệ tới showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm nhanh chóng nhất.
Hoặc đến trực tiếp showroom SEABIG tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, để tham quan và chọn lựa thiết bị ưng ý nhất nhé!

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-inax-tu-showroom-inax-chinh-hang

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét