thời điểm "vàng" mua nội thất phòng tắm Inax trong những năm 2018

Bạn đang có nhu cầu chọn mua thiết bị phòng tắm Inax cho nơi tắm mà đang thắc mắc chưa chắc chắn nên đặt đơn hàng tại thời gian nào thích hợp nhất, có không ít chương trình ưu đãi giá tốt nhất. Vậy thì đừng bỏ dở thời cơ vào thời điểm tháng 07/2018 này bởi đây là thời khắc mà bạn đang mong đợi.

từ thời điểm ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có nơi số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô mở đợt giá khuyến mại lớn với chiết khấu lên đến mức 50%, nhiều thiết bị khuyến mại lên tới 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này đưa vào cho những dòng sản phẩm bon cau Inax, chau rua mat Inax, vòi chậu Inax, voi hoa sen Inax,... khi mua lẻ và mua theo combo. rất có thể thấy thời cơ không chỉ đến lúc mua một mặt hàng mà còn đưa vào khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. người mua hàng có thể đến 391 Đường Nguyễn Xiển để mua combo thiet bi nha tam Inax với giá ưu đãi nhất mà dường như không phải mất thời hạn đi đến các địa điểm khác.

Để xem cụ thể những sản phẩm đang nằm trong CTKM vui mừng click tại đây:
   + chính sách giá thiết bị Inax giá khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + chính sách giá thiết bị Inax giảm giá lúc mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ báo giá ưu đãi nhất cho người mua hàng, Silver Lixil SEABIG còn là 1 nơi đặt hàng lí tưởng tới những yếu tố dưới đây:

1/ Showroom rộng rãi, sản phẩm mẫu nhiều kiểu dáng   
 




người sử dụng có thể đến showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại khu vực 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô để du lịch thăm quan và chọn mua tận chỗ sản phẩm đống ý nhất. tại đây trưng bày rất nhiều sản phẩm mẫu đẹp mắt, tiêu biểu vượt trội và có ngay Báo giá để khách hàng thoải mái du lịch tham quan và lựa thiết bị hợp lý nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều shop nhỏ vẫn áp dụng.

2/ thời gian xuất hiện của SEABIG cũng rất biến hóa linh động, từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày.

3/ giải đáp từ A-Z
SEABIG là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Inax lí tưởng cho những người mua chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm. Đến đây, nhân viên bán đồ sẽ hỗ trợ mua hàng cho tất cả những người mua rất đầy đủ về tính chất năng, điểm lưu ý của dòng sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt, chia sẻ sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

người mua hãy liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 khi cần giải đáp đắn đo xoay quanh sản phẩm Inax, SEABIG sẽ chia sẻ kinh nghiệm tư vấn tận tình nhất nhất và giải đáp về những cơ chế được áp dụng tại thời gian mua hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét