Muốn mua thiết bị vệ sinh Inax, đừng bỏ dở 391 Đường Nguyễn Xiển

Muốn mua thiet bi nha tam Inax cao cấp, chính hãng, người tiêu dùng đừng bỏ qua vị trí 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô. Đây là vị trí Showroom của SILVER LIXIL SEABIG hệ thống phân phối hàng chính hãng của tập đoàn lớn Lixil.

Những điều khiến người mua hàng thương yêu nhất khi đến SEABIG mua thiết bị vệ sinh Inax:
1/ điểm phân phối hàng chính hãng, cao cấp.
đại lý thiet bi ve sinh SEABIG là đơn vị phân phối thiết bị Inax chính hãng cấp 1 nên luôn luôn được quyền lợi và nghĩa vụ giảm % ưu đãi ở tầm mức cao nhất cho khách hàng mà dường như không cần thông qua những đơn vị phân phối cấp cao hơn nữa.
2/ vận động theo dạng Siêu thị.
SILVER LIXIL SEABIG Hoạt động theo mô hình nhà phân phối, có Showroom cung ứng sản phẩm thoáng rộng, thiết bị phòng tắm Inax mẫu rất nhiều mẫu mã, bày biện khoa học, gọn gàng. Dưới mỗi thiết bị có Update giá bán, giúp người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm có khoảng giá hợp với điều kiện số tiền bỏ ra. 
 






ưu thế, tại SEABIG tiếp tục đề ra các CTKM, ưu đãi hút dành cho người mua hàng vào tất cả các thời điểm trong thời điểm. Vì thế, người dùng khi mua thiết bị phòng tắm Inax tại đây luôn được mức giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
3/ Thời gian mở cửa linh động
Để dễ dàng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng, Showroom cung ứng thiet bi ve sinh Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển Open từ 7h45p đến 19h30p toàn bộ các ngày trong tuần.

4/ giải đáp vận chuyển, lắp đặt tận nơi
Khi đặt hàng tại 391 Đường Nguyễn Xiển, người sử dụng sẽ tiến hành chia sẻ vận chuyển, lắp đặt tại nhà, trong các số đó miễn phí luân chuyển với khách nội thành khoanh vùng phạm vi nửa đường kính 20km
5/ hỗ trợ BH chính hãng đáng tin cậy, nhanh chóng.
Là siêu thị thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ nên Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG đảm bảo an toàn Chính sách BH giá rẻ cho người mua hàng, đáng tin cậy và nhanh thông qua tổng đài: 1900 636 695.
6/ Website phân phối sản phẩm chuyên nghiệp.
Hiểu được những không vô ích của sự thiết kế website bán hàng online, Showroom 391 Phố Nguyễn Xiển đã xuất hiện thêm 2 website bán thiết bị nhà tắm Inax chính có tên inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn để hoàn toàn có thể đơn giản hóa cập nhật mau lẹ thiết bị Inax khá đầy đủ nhất, giúp người sử dụng đơn giản hóa tham khảo trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không phải mất công sức của con người di chuyển và đi lại tới nhiều shop.
7/ hỗ trợ tư vấn người tiêu dùng từ A-Z

 


 
nếu như bạn là 1 trong những quý khách hàng chưa xuất hiện kinh nghiệm thì bạn đã đúng lúc mua Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG là nơi mua hàng. Bởi khi tới đây, người mua hàng sẽ được Tư vấn không thiếu thốn về:
   + Những thiết bị hợp với chi phí
   + chức năng ưu việt của dòng sản phẩm
   + tiện dụng của sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
   + Nên lắp đặt sản phẩm thế nào?
   + Lưu ý trong thời gian sử dụng sản phẩm được hữu hiệu dài lâu
   + CTKM thiết bị nhà tắm Inax đang áp dụng
   + Chính sách đặt đơn hàng
   + chế độ bh
   ...

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/hot-khuyen-mai-den-50-thiet-bi-ve-sinh-inax-don-he-2018-6830.aspx

Bên cạnh đó, SILVER LIXIL SEABIG còn hỗ trợ người tiêu dùng online trải qua 2 kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc trải qua đầu số tổng đài: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/muon-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dung-bo-qua-391-nguyen-xien-6844.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét