Nơi mua bệt sứ vệ sinh Inax AC-702VRN uy tín, chính hãng tại khu vực miền bắc

Nơi mua toilet Inax AC-702VRN uy tín, cao cấp, cao cấp là vấn đề mà người tiêu dùng đang được quan tâm bởi đây là thiết bị đang được nhiều hộ dân Việt tin tưởng chọn lựa cho nhu yếu dùng của mái ấm gia đình.
 


AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax két rời có thiết kế sáng ý, mẫu mã khôn xiết đẹp mắt, phù hợp với đa số không gian buồng tắm. sản phẩm có nắp đóng mở êm ái, tiện tặn nước và áp dụng công nghệ tiên tiến sứ trắng sạch đặc biệt Aqua Ceramic.

nếu khách hàng đang yêu thích và mong muốn lựa chọn một chiếc toilet Inax AC-702VRN là nội thất phòng tắm cho gia đình, hãy đến Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội để thăm quan và lựa chọn thiết bị nhé!

SEABIG là thành viên Silver của Lixil Inax nước ta, luôn cung ứng tới người mua thiết bị nhà tắm Inax cao cấp, giá ưu đãi nhất, luôn cập nhật những kiểu dáng mặt hàng mới nhất.
 


1 góc showroom phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG


SEABIG có showroom trưng bày thiết bị rộng rãi, khoa học, sạch và vận động theo hình thức nhà phân phối. sản phẩm có kiểu dáng nhiều chủng loại, có File báo giá bán, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người mua. Ngoài ra, hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG còn thẳng băng đặt ra nhiều CTKM hết sức quyến rũ gồm có khuyến mại, quà tặng đi kèm hay Hỗ trợ lắp đặt,...

>> Tìm hiểu về CTKM thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Khi mua ban cau Inax AC-702VRN tại SEABIG, người dùng sẽ tiến hành:
  ✔ bảo đảm chất số lượng hàng hóa
  ✔ Hỗ trợ mức giá rẻ nhất
  ✔ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi (không lấy phí vận tải đối với khách hàng nội thành nằm ở trong phạm vi 20km)
  ✔ tương trợ bh cao cấp

Để được tham vấn, trả lời thông tin liên đới, người tiêu dùng rất có thể liên quan tới SEABIG ưng chuẩn 1 trong 2 đầu số:
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 (phí Thương Mại Dịch Vụ 909đ/phút)
Hotline: 0915 922 536

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-uy-tin-gia-re-tai-mien-bac-6827.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét