chia sẻ mua ban cau Inax cho nơi tắm

bệt vệ sinh Inax là dòng sản phẩm hầu hết của nhà sản xuất Inax và cũng là thiet bi nha tam Inax chủ đạo trong khoảng trống buồng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống đời thường buổi giao lưu của con người. chính vì vậy, việc lựa nó luôn được người tiêu dùng quan tâm chọn bậc nhất và lựa rất cảnh giác.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần hội tụ quá nhiều yếu tố, nhưng sau đây mình chỉ xin giải đáp những chú ý chính giúp mỗi cá nhân dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa kiểu dáng bệt vệ sinh

ban cau Inax được tạo thành 3 loại chính: 1 khối (1 khối), két rời (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại sở hữu những điểm lưu ý riêng, hợp với khoảng trống phòng tắm không giống nhau và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

* bon cau két liền:

 


 

Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài giá rẻ, tân tiến, hút mắt. Với thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ hạn chế ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bụi bờ bám lại, đem lại hiệu xuất vệ sinh và sắp xếp dọn dẹp và sắp xếp.

Toilet Inax nguyên khối được sản xuất bằng nguyên liệu men sứ giá rẻ cho mặt phẳng trắng sáng, ngăn chặn nguy khốn hình thành vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim nổi trội giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và tối ưu lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc ưu điểm của thiet bi nha tam này là đơn giản hóa thay thế sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* bàn cầu 2 khối:

 

 


Có két nước rời với thân. Điều này tạo cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian truân hơn cho các bước vệ sinh. bình thường thiết bị này sẽ sở hữu size bé thêm hơn bàn cầu liền khối, thích phù hợp với diện tích buồng tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi và vệ sinh Inax 2 khối được chia thành 2 loại là cao cấp và cấp thấp hơn.
  + Đối với sản phẩm chính hãng được sử dụng loại sứ dọn dẹp giá rẻ, hệ thống xả xoáy trẻ trung và tràn đầy năng lượng, tiết kiệm nước và nắp đóng mở êm ái gần giống với bàn cầu két liền
  + đối với sản phẩm thấp cấp hơn thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm mạnh của ban cau Inax két rời là có mức giá thành hợp với ĐK chi tiêu của phần nhiều người dùng.

* bàn cầu treo tường:

 

 


ban cau treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo ra sự mát mẻ cho khoảng không buồng tắm. sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa mạnh mẽ và kiệm ước nước. gia tăng sự khác biệt, trẻ đẹp cho khoảng không nhà tắm văn minh.

Vì có thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo chứng minh và khẳng định và có chức năng chịu lực cao.

toàn bộ mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax tiến bộ này sẽ không giao tiếp với bề mặt đất nên đơn giản hóa khi lau chùi và bày biện, lau chùi và vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

>> bài viết liên quan: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa loại bệt sứ vệ sinh

Xét về công dụng, bàn cầu Inax được tạo thành 2 loại là bệt sứ vệ sinh thường và nắp rửa điện tử.

so với bệt sứ vệ sinh thông thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều chức năng thông minh như voi rua mat dọn dẹp và sắp xếp sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người mua hàng cũng có thể đơn giản hóa hô biến chiếc bon cau thông thường biến thành thiet bi nha tam lanh lợi bằng cách thay thế sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để thích hợp với phần đông bồn cầu của hãng sản xuất này, mà để chuẩn xác nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nước.

Khi lắp ráp toilet, cần xem xét về chế độ xả nước cùng nguyên tắc cấu trúc của loại bàn cầu sử dụng để chọn vị trí lắp ráp hợp lý. áp lực đè nén nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu dụng xả rửa. Một hệ thống xả yếu rất có thể là do Sao gây nên sự cố tắc nghẽn.

cấu tạo bức tường, nơi Tolet quyết định đến việc cung cấp nước và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc chúng ta cũng rất có thể cài đặt một hệ thống áp lực nặng nề giải đáp.

4/ Chiều cao bồn cầu.

độ cao sẽ tương quan chính đến việc tư thế ngồi của người tiêu dùng có sự thực dễ chịu hay là không. thông thường, 1 chiếc toilet sẽ có được Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn đang còn các sản phẩm có Chiều cao lên đến mức 19inchs rất hợp lý cho người dùng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.

5/ bon cau xả nhấn hay xả gạt

khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia ra thành 2 chính sách xả đại và xả tiểu giúp người dùng sử dụng nước phù hợp nhất, không lãng phí nước Gia Công. trái lại xả gạt chỉ có một chế độ xả độc tôn, tiêu hao nước hơn song lại thích hợp với người yêu quý vẻ đẹp truyền thống.

Để được chia sẻ kinh nghiệm, chia sẻ kinh nghiệm băn khoăn thêm khi mua bàn cầu Inax, người sử dụng hãy đến showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm Inax - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét