chỉ dẫn lắp và sử dụng đặt bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT

bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bồn cầu Inax két rời cao cấp có kiểu dáng hiện đại và đẳng cấp và sang trọng, với kích thước gọn ghẽ nên chỉ có thể sử dụng để lắp ráp cho mọi nhà tắm gia đình. hiện tại đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua hàng.

Nhiều gia đình mua bồn cầu Inax C-504VTN và C-504VT về không hề muốn tốn kém chi phí thuê thợ lắp ráp mà muốn tự mình lắp ráp để tiết kiệm nêninaxgroup.vn sẽ đưa ra thao tác chỉ dẫn lắp đặt chi tiết, mọi cá nhân cùng xem thêm nhé!

Sau khi mua thiết bị về, người mua nên kiểm tra 1 lần nữa những bộ phận thiết yếu cho sự lắp đặt hiệu dụng, gồm có:
 

 



     + Thân bồn cầu + két nước
     + Nắp toilet
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + Hướng dẫn sử dụng

sẵn sàng các dụng cụ thiết yếu:

 

 



Bước 1:

Cần cân nhắc tỉ mỉ và kỹ càng bản vẽ kích thước của dòng sản phẩm bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

Chiều cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su thiên nhiên vào đế thải.
Yêu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần xung quanh và phần trên miệng ống đế thải, bảo đảm an toàn cho đế thải với gioăng kín không biến thành rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường thắt chặt và cố định 2 cạnh đế thải xuống nền nhà.


Bước 3

Đặt bồn cầu lên đế thải làm sao để cho lỗ thoát toilet cắm vào trong miệng đế thải. kiểm soát và điều chỉnh cho đúng địa điểm, dùng ốc vít thắt chặt và cố định bệt vệ sinh xuống nền nhà.
 


 

chú ý: Để việc lau rửa mặt nền nhà được đơn giản hóa và giữ được lau chùi và vệ sinh, nên dùng si-lo-con và xi-măng trắng trát bao quanh chân bệt vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống cung ứng nước vào trong thân ban cau, để ý phía trên mặt ống có chữ INAX hướng về phía lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, kế tiếp gắn bồn chứa vào thân toilet cầu sao cho đầu ống cung cấp nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* để ý: so với két nước chưa được lắp đặt sẵn, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt theo chỉ dẫn sau:
 




Bước 6: lắp đặt đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp đặt dây cấp nước cần đảm bảo vị trí ống cấp nước được lắp ráp đúng (xem thêm bản vẽ lắp đặt)
+ lau chùi và vệ sinh đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp đặt van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công bằng tay (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* để ý: ⊹ Để tránh tác động ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi của bộ linh kiện xả, người mua chớ nên điều chỉnh các chi tiết bên trong
⊹ Để bộ linh phụ kiện xả vận động có hiệu dụng, áp lực nước cấp đừng nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (Tương đương với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ Trong quá trình lắp đặt, trước lúc nối ống cấp nước vào toilet Inax 504, bạn cần phải tiến hành theo các bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở nhà bằng phương pháp xả nước ra phía bên ngoài một khi để cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra phía bên ngoài hết (đặc biệt là với nhà mới thi công có đường ống nước mới)
     ›  Sau khi đường ống nước đã sạch thì mới nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ khiến tắc tấm lọc nước cấp vào két, cũng giống như làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp đặt nắp bon cau
 



Cách lắp ráp nắp bệt sứ vệ sinh Inax


Toilet Inax 504 rất có thể thuận tiện phối hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử thông minh để đưa đến cho người tiêu dùng hiệu xuất sử dụng tốt nhất. 

trong thời gian lắp ráp bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất cứ gian nan nào, người mua hàng hãy liên hệ tới dịch vụ tư vấn kỹ thuật của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG theo số điện thoại 0915 922 536 hoặc đến liên đới showroom tại khu vực 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để nhờ giúp sức.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét