Combo thiết bị nhà tắm Inax giá chỉ 7 tr đồng

Tuyển lựa thiết bị vệ sinh Inax trọn bộ cho phòng tắm gia đình luôn là sự chọn lọc của quý khách hàng uyên thâm bỏi nó mang lại quá nhiều lợi. và trong đó có 2 ích chính, đó là:
    + Thiết bị đồng bộ về thiết kế và chức năng
    + Khi mua trọn bộ sẽ đơn giản hóa được nhận ưu đãi về giá ưu đãi nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trọng điểm phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người tiêu dùng tới điều này. cho nên mà SEABIG cũng đưa ra những bộ sản phẩm theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và cao cấp), hạp với túi tiền tài nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có bộ thiet bi phong ve sinh Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu thực thụ thấy bộ sản phẩm này hợp với nhu cầu dùng và túi tiền của mình, người sử dụng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trong khi, tại showroom trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG còn bày trí rất nhiều dòng thiết bị thiet bi nha tam Inax chất lượng cao, sản phẩm mới mắt, luôn bảo đảm sử dụng lâu dài giá rẻ và giá tốt nhất. quý khách hàng hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn lựa chọn sản phẩm hài lòng nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét