Chương trình khuyến mại bàn cầu Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình giá khuyến mại be xi Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại đại lý thiet bi nha tam Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ tháng cuối năm 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được áp dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những thiết bị nằm trong lần khuyến mại này đều được người tiêu dùng quan tâm và có nhu cầu chọn lựa nhiều cho nhà tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì bệt Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà người sử dụng còn được chia sẻ gói lắp ráp khi mua dòng bệt vệ sinh 1 khối 1 khối.

>> người tiêu dùng vui mắt liên hệ tới tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về sản phẩm còn được ứng dụng giá khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
thông liền CTKM mùa đông ngày cuối năm 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, ưu đãi "khủng" đầu năm 2018.

Những thiết bị toilet Inax chính hãng không chỉ được ưu đãi riêng lẻ mà còn nhận được khuyến mại khi mua combo be xi + xịtbon cau + nắp rửa và be xi + chậu rửa Inax.

Hình như còn có quá nhiều dòng thiết bị của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là chau rua mat Inax, sen tắm Inax, vòi chậu rửa mặt Inax và sen cay Inax.

>> Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ giá khuyến mại giá "sốc" 3 mã bon cau Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc be xi thuộc nhóm C-900 vào danh sách những thiết bị giá khuyến mại:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu be xi Inax được ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hữu hiệu, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trên thị trường thiet bi phong ve sinh.

người sử dụng hãy liên hệ với Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để tham quan và mua những mẫu bồn cầu và những thiết bị vệ sinh Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới người tiêu dùng: 100% cao cấp, bảo hành chính hãng và giá tốt nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét