Ban cau Inax tăng giá vào đầu tháng 4/2018 - Báo giá new

Nhà sản xuất Inax đã chính thức tăng giá niêm yết của bệ xí Inax vào đầu tháng 4/2018. Tuy nhiên, có một tin mừng dành cho người mua là giá bán ra tại trọng điểm phân phối thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG vẫn chưa có dấu hiệu tăng ở thời khắc ngày nay. bởi thế, quý khách hàng hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG để tham quan và lựa chọn thiết bị nhà tắm này, tránh tình trạng chính sách giá thay đổi trong thời kì gần sắp tới.
 

 


>> Tham khảo ngay giá toilet Inax new tại: http://inaxgroup.vn/3/bao-gia-bon-cau-inax-chinh-hang-thang-4-2018-6795.aspx

SEABIG là trọng điểm phân phối lớn của Inax tại miền Bắc, là địa chỉ "vàng" được người sử dụng tin tuyển lựa. SEABIG cam kết thiết bị phòng vệ sinh Inax100% chất lượng cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường. Đồng thời, người mua sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, tương trợ vận tải và lắp đặt tại nhà.

Hình như, bây chừ, tại showroom của SEABIG đang diễn ra CTKM "KHỦNG", giá hết sức quyến rũ. Chương trình áp dụng cho các dòng sản phẩm bồn cầu Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, sen tam Inax, sen cây Inax, chậu rửa Inax, Combo be xi + lavabo, Combo bàn cầu + nắp rửa. Để biết thêm thông báo chi tiết về chương trình này, người tiêu dùng sung sướng tham khảo tại: http://inaxgroup.vn/3/thiet-bi-ve-sinh-inax-giam-gia-soc-chuong-trinh-khuyen-mai-mua-xuan-2018-6786.aspx

Trọng tâm phân phối nội thất phòng tắm Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695


>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-tang-gia-vao-dau-thang-4-2018-cap-nhat-gia-moi-nhat-6797.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét